[breadcrumb]

รับ สร้างโกดัง

 EASY WAREHOUSE

THAILAND

 EASY WAREHOUSE  เราให้บริการรับออกแบบและก่อสร้าง งานคลังสินค้า และโกดังเก็บสินค้าโดยเฉพาะ ด้วยประสบการณ์ในการทำงานกับเจ้าของหลากหลายธุรกิจ มาเป็นเวลายาวนาน เราจึงเป็นตัวเลือกอันดับต้นๆของงานก่อสร้างโกดัง หรืองานจำเภทนี้ 

สำหรับงานก่อสร้างโกดังจะ

สร้างโกดังสวย

โกดังสวย ๆ และ คลังสินค้าสวย ๆ  เป็นสิ่งที่เจ้าของโครงการในปัจจุบันให้ความสำคัญเยอะขึ้นมาก เนื่องจากหลากหลายปัจจัย แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดก็เพื่อสร้างความน่าเชื่อถือให้กับธุรกิจของตัวเองนั่นเอง

EASY WAREHOUSE  เราออกแบบและก่อสร้างงาน โกดังสวย ให้กับอลูกค้ามาโดยตลอด  เป็นบริการที่โดดเด่นของทางเรา ด้วยประสบการณ์ออกแบบโกดังสวย และ ก่อสร้างโกดังสวย ให้กับเจ้าของงานและภาคธุรกิจมาอย่างมากมาย เราจึงมีตัวอย่างและผลงานโกดังสวยหลากหลายรูปแบบให้ทางลูกค้าสามารถเลือกชมได้  โดยแต่ละโครงการก็มีความสวยงามและจุดเด่นที่แตกต่างกันออกไป

โกดังสวยดีอย่างไร

ขึ้นชื่อว่าสวย หรือโดดเด่นแล้ว ย่อมมีข้อดีและข้อเสียแน่นอน

 

คัดสรรให้เป็นพิเศษ

ทีมงามของเราได้มีการคัดสรรสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าทั้งด้านการออกแบบ การเลือกวัสดุงานตกแต่ง งามไม้ งานสี งานปูน รวมไปถึงงานเหล็กทางเราได้คัดเลือกตามความแข็งแรงทนทานและงบประมาณการก่อสร้าง เราจึงนำประสบการณ์การทำงานที่ผ่านมา เพื่อสร้างโกดังที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า

STRUCTURE (งานโครงสร้าง)

งานโครงสร้างเหล็กประกอบ เหมาะอย่างยิ่งกับการสร้างโกดัง และโรงงาน ด้วยความเหมาะสมของวัสดุ ความแข็งแรง ราคา และระยะเวลาในการก่อสร้าง steel structure จึงกลายเป็นสัญลักษณ์ของความทันสมัย และ ความคุ้มค่าไปโดยบริยาย  และงาน steel structure หรือโครงสร้างเหล็กกึ่งสำเร็จรูปนี้ ยังมี วิธีการผลิตหลากหลายรูปแบบ และแต่ละรูปแบบก็มีความโดดเด่นที่แตกต่างกัน โดยทางเรา ESAY WAREHOUSE จะเลือกผลิตและก่อสร้างให้กับ ลูกค้า ตามความเหมาะสม หรือลูกค้าสามารถเลือก ตามความต้องการได้งานโครงสร้างพื้นมีให้เลือกตามงบประมาณและการใช้งาน 2 รูปแบบ คือ slab on ground และแบบ flat slab ซึ่งจะแตกต่างกันที่ระยะเวลา และรูปแบบการใช้งาน slab on ground จะมีค่าก่อสร้างที่ถูกกว่า ใช้เวลาก่อสร้างน้อยกว่า แต่จะทรุดตัวตามดิน ( ใช้ดินเป็นตัวรับแรง ขั้นตอนการก่อสร้างจะคล้ายๆกับการทำถนนหลวง ), ระบบ flat slab จะมีค่าก่อสร้าง ที่สูง ใช้ระยะเวลาในการก่อสร้างช้ากว่า แต่จะไม่มีการทรุดตัว

สวยงาม ใช้งานได้จริง

มีการวางแผนคุยความต้องการเบื้องต้นของฟังก์ชั่นในการใช้งานของแบรนด์ของลูกค้า เพื่อตอบสนองการใช้งานจริงในแต่ละพื้นที่ให้เป็นสัดส่วนสามารถใช้งานง่ายสะดวกสบายและอีกทั้งยังมีดีไซน์ที่สวยงามและดึงดูความน่าสนใจให้กับแบรนด์สินค้าและความพึงพอใจของเจ้าของธุรกิจผู้ใช้งานจริง