[breadcrumb]

รับออกแบบโกดัง

ให้บริการครบวงจรในการออกแบบและก่อสร้างโกดังอุตสาหกรรม ทั้งขนาดเล็ก ขนาดใหญ่ โดยทีมงานสถาปัตย์ และวิศวกรคุณภาพตามมาตรฐานสากล ประสบการณ์มากกว่า 10 ปี  ด้วยประสบการณ์ทำงานที่มากมาย และทีมงานที่เชียวชาญในด้านการสร้างโกดัง รับเหมาก่อสร้างโกดังทุกรูปแบบ ได้อย่างเชี่ยวชานได้ผลงานตรงต่อเวลาที่กำหนด

มากด้วยประสบการณ์

EASY WAREHOUSE เรามีสถาปนิก และ วิศวกร โดยเฉพาะทางคอยให้คำปรึกษาและดูแลโครงการของท่านอย่างใกล้ชิด ในทุกขั้นตอนการออกแบบโกดัง ไปจนถึงการจัดทำแบบพิมพ์เขียวเพื่อยื่นขออนุญาติกับทางราชการ ไปจนถึงการดำเนินงานการก่อสร้างจบครบทุกส่วนงาน  ประสบการณ์การทำงานมากกว่า 10 ปี จึงมีความเชี่ยวชาญให้การทำงานแต่ละขั้นตอน

INTERIOR (แปลนภายใน)

เราเริ่มต้นจากการทำงานร่วมกันกับทางเจ้าของโกดัง ตั้งแต่ความต้องการเบื้องต้น การจัดวางฟังก์ชั่นตามการใช้งานจริง ท่านจึงมั่นใจได้ว่า โกดังที่ทางเราออกแบบไม่เพียงแต่จะถูกต้องตามหลักทางกฎหมายข้อบังคับของโกดัง แต่ยังพึงพอใจในเรื่องของการออกแบบของโกดังอีกทั้งเรายังรองรับการเติบโตของธุรกิจท่านอีกด้วย

EXTERIOR (แปลนภายนอก)

ด้วยเอกลักษณ์เฉพาะทางเรา EASY WAREHOUSE เราจะนำจุดเด่นของธุรกิจ , แบรนด์ หรือความต้องการเบื้องต้นของท่านออกมานำเสนอในงานสถาปัตยกรรมภายนอก ทำให้เกิดการเล่าเรื่องราวที่สอดคล้องกับการใช้งาน ดึงจุดเด่นของแบรนด์ออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ ผ่านงานสถาปัตกรรม จึงทำให้โกดังที่ออกแบบโดย EASY WAREHOUSE มีความโดดเด่นสูง ไม่ซ้ำกับที่ใด

ค่าออกแบบโกดัง

ค่าออกแบบโกดัง