โกดัง นอร์ดิก

นกเข้าโกดัง โรงงาน

นกเป็นปัญหาที่น่ารำคาญ สำหรับผู้ประกอบการ  เมื่อมันบินเข้ามาแล้ว ไม่เพียงแต่จะอึถ่ายของเสียไว้ แต่ก็ยังทำรังคาบเศษวัสดุต่างๆ มาไว้ในอาคารเรา และเมื่อนกไป ก็ยังทิ้งรังเอาไว้ให้เราดูต่างหน้า ยิ่งคิดก็ยิ่งแค้น หลายท่านรำคาญมาก จะหาปืนมายิงก็กลัวยิงพลาดโดนอาคารเราเสียหายเอง  วันนี้แอดมินจะเอาวิธีป้องกันนกเข้าโกดังและวิธีที่วิเศษป้องกันไม่ให้นกเข้าอาคารเรา มาฝากกัน พร้อมบอกถึงวิธีป้องกันไม่ให้นกมาอยู่บริเวณอาคารด้วย

วิธีป้องกันนกเข้าโกดัง โรงงาน

โดยเราต้องรู้ก่อนว่านกชอบเข้าทางไหน และเรา มีวิธีป้องกันนกเข้าโกดังยังไง โดยทั่วไป นกจะเข้าในอาคารได้มี 2 ทางหลักๆ คือ 

  1. เข้าทางประตูทั่วไป  
  2. เข้าทางบานเกร็ดระบายอากาศ lover sheet 

เมื่อเราทราบช่องทางการเข้าแล้ว เราจะมา focus 2 ทางนี้เป็นหลัก เพื่อไม่ให้นกเข้ามาได้

  1. บริเวณประตูทั่วไป สำหรับ วิธีป้องกันนกเข้าโกดัง 

ตรงนี้สามารถป้องกันได้โดยติดม่านเหลืองกันแมลง  ม่านเหลืองไม่เพียงกันแมลง แต่จะกันนกที่พยายามจะบินเข้ามาในโกดัง โรงงานของเราได้อีกด้วย  เมื่อติดแล้วสามารถป้องกันได้เลยทันที 100% แต่จะส่งผลเสียงกับการทำงานคงพนักงานบ้างเล็กน้อย  ช่วงแรกๆอาจต้องมีการปรับตัวเนื่องจากความไม่ชินกับท่านเหลือง   

trip : สามารถใช้ม่านสีอะไรก็ได้  

        2.บริเวณบานเกร็ดระบายอากาศ สำหรับ วิธีป้องกันนกเข้าโกดัง 

ตรงนี้สามารถป้องกันได้2 วิธี คือติดตั้งตาข่ายกันนึก หรือ เอ็นกันนก ไว้ด้านในอาคาร แต่ถ้ายังมีความกังวน สามารถใช้ lover sheet แผ่นเจาะรูของทางเรา easy warehouse ได้เพื่อป้องกันที่ต้นเหตุภายนอก และยังสามารถระบายความร้อนได้เหมือนเดิม

บริการของเรา EASY WAREHOUSE

     ลูกค้าที่สนใจสามารถติดตามชมผลงาน ของเราได้อีกมากมาย หรือหากท่านใดสนใจก็สามาถติดต่อสอบถามได้ทุกช่องทางการติดต่อของเรา ทาางเราหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะได้ร่วมงานกับท่านลูกค้าที่สนใจ หรือสามารถดูบริการ BUILT TO SUITE และ REDY TO BUILT ของเราได้ที่นี่

 

[breadcrumb]

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *